|
|
|
0902423 | Marketing Strategy |
| กลยุทธ์การตลาด |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|

| Course Description ความเข้าใจและการพัฒนาความสามารถในการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดอย่างเหมาะสมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ โดยการวิเคราะห์กลยุทธ์สภาพแวดล้อม ตำแหน่งและศักยภาพทางการตลาด ตัวแปรทางการตลาด การส่งเสริมการขาย และกลยุทธ์ราคา การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการวางแผนและควบคุม
Understanding and developing in decision-making ability blended marketing alternatives to gain a targeted objective by analyzing environmental strategy, marketing position and potential, marketing variables and promotion and pricing strategy, new product development, and plans and controls |
|