0902423Marketing Strategy
กลยุทธ์การตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความเข้าใจและการพัฒนาความสามารถในการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดอย่างเหมาะสมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ โดยการวิเคราะห์กลยุทธ์สภาพแวดล้อม ตำแหน่งและศักยภาพทางการตลาด
ตัวแปรทางการตลาด การส่งเสริมการขาย และกลยุทธ์ราคา การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการวางแผนและควบคุม

Understanding and developing in decision-making ability blended marketing alternatives to gain a targeted objective by analyzing environmental strategy, marketing position and potential,
marketing variables and promotion and pricing strategy, new product development, and plans and controls