1203213Persuasive Communication
การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยใช้สื่อต่างๆ องค์ประกอบสำคัญทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ การเจรจาต่อรอง การพัฒนาบุคลิกภาพ มารยาทสังคม การวางตัว การแต่งกาย ทักษะในการสื่อสาร
หลักการพูด หลักการนำเสนอ เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์

Persuasive theory; persuasive type and ways by using various media; effective persuasive both psychology and sociology components ; negotiation ; personality development, social politeness, action, dressing;
communication skill; principles of speaking and present to apply in public relations work.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-212