|
Course Description ทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยใช้สื่อต่างๆ องค์ประกอบสำคัญทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ การเจรจาต่อรอง การพัฒนาบุคลิกภาพ มารยาทสังคม การวางตัว การแต่งกาย ทักษะในการสื่อสาร หลักการพูด หลักการนำเสนอ เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ Persuasive theory; persuasive type and ways by using various media; effective persuasive both psychology and sociology components ; negotiation ; personality development, social politeness, action, dressing; communication skill; principles of speaking and present to apply in public relations work. |