|
Course Description การจัดการตลาดระดับโลก ทฤษฎีการค้าระหว่างประเทศ หลักการ แนวคิด และการจัดการการตลาดระหว่างประเทศ สภาพแวดล้อมและองค์กรระหว่างประเทศ พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก การตัดสินใจเลือกตลาดระหว่างประเทศ การวางแผนกลยุทธ์การตลาดโลก การจัดองค์กรการตลาดโลก การพัฒนาส่วน ประสมทางการตลาด การประเมินผลและการควบคุมการตลาดโลก วิธีการนำเข้าและส่งออก วิธีดำเนินการเกี่ยวกับการประกันภัย วิธีการชำระเงินในการค้าระหว่างประเทศ ตลอดจนเอกสารที่เกี่ยวข้องในการค้าระหว่างประเทศ Global marketing management ; international trade theories ; principles concepts and management of international marketing ; international environment and organizations ; consumer behavior in the global market; selection decision making of international marketing ; global marketing planning ; global organization marketing ;marketing mix development ; evaluation and control of global marketing; import and export ; operational procedures of insurance; procedures of payment |