|
|
|
0902313 | Marketing Management |
| การจัดการการตลาด |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการการตลาด ปรัชญาการตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการช่องทางการจัด จำหน่าย การสื่อสารทางการตลาด การควบคุมและประเมินผลทางการตลาด
Concepts of marketing management ; philosophy of marketing; marketing planning ; environment analysis; competition analysis; consumer behavior ; market segment ; target group selection ; product positioning ; product and price management ; channels distribution management ; marketing communication; control and evaluation of marketing. |
|