0169405Digital Product Creation
การสร้างสรรค์สินค้าดิจิทัล
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักการ แนวคิด การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ประเภทสินค้าดิจิทัล กระบวนการสร้างสรรค์และออกแบบสินค้าดิจิทัลประเภทต่าง ๆ เช่น ภาพถ่าย เวกเตอร์ วีดีโอช็อต สิ่งพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น กฎ ระเบียบ
ลิขสิทธิ์ ส่วนแบ่งสินค้าดิจิทัล การสมัครและนำสินค้าไปวางขายทั่วโลกบนมาร์เก็ตเพลสต่าง ๆ การตั้งชื่อ กำหนดคำสำคัญให้กับสินค้า การตลาดสินค้าดิจิทัล วิธีการรับเงิน การถอนเงินมายังบัญชี ในประเทศ

Principles, concepts, analysis of target group, types of digital product, process of creation and design various types of digital products: photograph, vector, video shot, publications; regulation, copyrights, digital product share,
applying for and selling products on marketplaces worldwide, naming, setting product keyword, digital product marketing, getting and withdrawing money into domestic bank account