|
|
|
0169404 | Digital Marketing and Branding |
| การตลาดดิจิทัลและแบรนด์ดิ้ง |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description ความหมาย ประเภท วิธีทำการตลาดและการตลาดออนไลน์ ความรู้และแนวคิดเรื่องการสร้างแบรนด์ การกำหนดเอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การสร้างแบรนด์เชิงกลยุทธ์
Meaning, types, methods of marketing and online marketing, knowledge and concepts of branding, building identity, brand image, strategic branding
|
|