0169404Digital Marketing and Branding
การตลาดดิจิทัลและแบรนด์ดิ้ง
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ประเภท วิธีทำการตลาดและการตลาดออนไลน์ ความรู้และแนวคิดเรื่องการสร้างแบรนด์ การกำหนดเอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การสร้างแบรนด์เชิงกลยุทธ์


Meaning, types, methods of marketing and online marketing, knowledge and concepts of branding, building identity, brand image, strategic branding