0169313Creation of Advertising Media and Public Relations
การสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด ทฤษฎี ความเป็นมา ความสำคัญและหลักในการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การสื่อสารและกระบวนการสร้างสรรค์ทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติการวิเคราะห์และประเมินการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์


Concepts, theories, background, significance and principles of advertisement and public relations creation, communication and process of advertisement and public relations creation, analyzing and assessing advertisement and public relations creation