|
|
|
0169212 | Creative Writing for Advertising |
| การเขียนสร้างสรรค์เพื่อการโฆษณา |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|

| Course Description หลักการ แนวคิด องค์ประกอบ ขั้นตอน เทคนิค กลยุทธ์การสร้างสรรค์ข้อความ การเลือกใช้ภาษา การเขียนบทโฆษณาและวางรูปแบบงานโฆษณาผ่านสื่อประเภทต่าง ๆ ทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์
Principles, concepts, components, procedures, techniques, strategies of message creation, language used, writing advertising scripts and planning advertising styles toward different media: online and offline media
|
|