0109338Image Building for Social Entrepreneur
การสร้างภาพลักษณ์สำหรับผู้ประกอบการทางสังคม
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
หลักการ และความสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์สำหรับผู้ประกอบการทางสังคม ปัจจัยในการสร้างภาพลักษณ์ การสร้างคุณค่าให้กับภาพลักษณ์ กลยุทธ์การสื่อสาร ฝึกปฏิบัติการสร้างภาพลักษณ์ให้กับผู้ประกอบการทางสังคม


Principles and importance of image building for social entrepreneur; factors of image building; image value proposition; communication strategy; practice in image building for social entrepreneur