0107363Marketing Geography
ภูมิศาสตร์การตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภูมิศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด ทฤษฎี และประเภทของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพื่อการจัดการทรัพยากรในท้องถิ่น การวิเคราะห์กลยุทธ์ที่เหมาะสม การบริหารจัดการโครงการ การตลาด การเงินและการจัดทำแผนธุรกิจของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีภูมิศาสตร์ทางการตลาด


Concepts, theories and types of small and medium enterprises for local resources management, strategic analysis, project management, marketing, finance, planning for SMEs,
and application of geographic technology in marketing