|
Course Description หลักการและทักษะการเขียนเอกสารทางธุรกิจ สำนวนและรูปแบบประโยคภาษาอังกฤษที่เหมาะสมที่ใช้ในการสื่อสารในสำนักงาน การสื่อสารกับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจผ่านการเขียน การเขียนและการตอบรับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ทางธุรกิจ การเขียนรายงานและการเขียนข้อเสนอทางธุรกิจ การเขียนจดหมายแนะนำตัวและประวัติย่อในสื่อสังคมออนไลน์ Principles and skills for writing business correspondence; appropriate expressions and sentence patterns used in office communication; written communication with clients and other stakeholders; writing electronic business correspondence; writing business reports and proposals; writing cover letters and resumes on social networks |