|

Course Description สภาพแวดล้อมของการดำเนินธุรกิจในสาธารณรัฐประชาชนจีนและการประยุกต์ความรู้ทางการตลาดเพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการค้นหาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมของสาธารณรัฐประชาชนจีนเพื่อกำหนดกลยุทธ์ ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจรวมทั้งการประเมินผลและการควบคุมการตลาด Business environments in People Republic of China and applied marketing knowledge to business operation including needs and consumer behavior; market targeting; analysis of opportunities and threats from national environments in People Republic of China for formulating marketing strategy, evaluating and controlling marketing. |