|
|
|
0902416 | Electronic Commerce Marketing |
| การตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
| สังกัด | คณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|

| Course Description ความหมายของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ บทบาทและความสำคัญของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ประเภทของตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การตัดสินใจเกี่ยวกับตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การกำหนดกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ปัญหาและอุปสรรคด้านการจัดการและ ด้านกฎหมายในการดำเนินการ อนาคตของตลาดอิเล็กทรอนิกส์
Definitions of electronic marketing ; roles and the importance of electronic marketing ; types of electronic marketing ; electronic marketing decision making; factors affecting electronic marketing; setting electronic marketing strategies; problems and obstacles in management and laws concerning electronic marketing ; future status of electronic marketing. |
|