|
|
|
0196318 | Marketing Principles for Printed Media |
| หลักการตลาดสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภาษาไทยและภาษาตะวันออก |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description พื้นฐานหลักการตลาดเบื้องต้น แนวคิด หน้าที่สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ การศึกษาการตลาดของสื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบัน ตลอดจนแนวโน้นการตลาดในอนาคต
Background of marketing principles. Marketing successes concepts social function of printed materials. Review of present and future marketing trends. Analysis and criticisms.
|
|