0196318Marketing Principles for Printed Media
หลักการตลาดสำหรับสื่อสิ่งพิมพ์
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภาษาไทยและภาษาตะวันออก
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
พื้นฐานหลักการตลาดเบื้องต้น แนวคิด หน้าที่สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ การศึกษาการตลาดของสื่อสิ่งพิมพ์ในปัจจุบัน ตลอดจนแนวโน้นการตลาดในอนาคต


Background of marketing principles. Marketing successes concepts social function of printed materials. Review of present and future marketing trends. Analysis and criticisms.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54