|
Course Description ความสำคัญของการรับผิดชอบของธุรกิจต่อสังคมและโลก กลยุทธ์ของการรับผิดชอบของธุรกิจต่อสังคม การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจโลกสังคม และสิ่งแวดล้อม หน้าที่ บทบาท และความรับผิดชอบของธุรกิจในเชิงความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในสังคม เช่น รัฐบาล ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อมการจัดการในเชิงสังคมและจริยธรรมทางธุรกิจ นโยบายรัฐบาลและความต้องการของสังคมที่มีต่อการประกอบธุรกิจ การนำ CSR ไปใช้ในองค์กร รวมถึงบทบาท หน้าที่และความรับผิดชอบ การพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับสังคม |