|
|
|
0169313 | Creation of Advertising Media and Public Relations |
| การสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|

| Course Description แนวคิด ทฤษฎี ความเป็นมา ความสำคัญและหลักในการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การสื่อสารและกระบวนการสร้างสรรค์ทางการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติการวิเคราะห์และประเมินการสร้างสรรค์สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Concepts, theories, background, significance and principles of advertisement and public relations creation, communication and process of advertisement and public relations creation, analyzing and assessing advertisement and public relations creation
|
|