0164136Korean for Marketing
ภาษาเกาหลีเพื่อการตลาด
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภาษาไทยและภาษาตะวันออก
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ภาษาเกาหลีเพื่อการจัดการการตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อม การวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารทางการตลาดในภาษาเกาหลี

Korean for marketing management; marketing planning ; environment analysis; competition analysis; consumer behavior; market segment; target group selection; product positioning;
product and price management; channel distribution management; marketing communication in Korean
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) แจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบ หรือระบบไม่ตัดยอดหนี้
งานเอกสารสำคัญทางการศึกษา (regmsudocument2@gmail.com) แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการขอเอกสารสำคัญ
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์ (woraphot.wat@msu.ac.th) แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการรายงานตัวนิสิตใหม่
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-55