|
![](images/common/line/horz_1.gif)
Course Description เบื้องต้นของเกมและทฤษฎีเกม กลยุทธ์ของเกม การเรียนรู้วิวัฒนาการและการคำนวณในเกม เกมหลากหลายรูปแบบที่มีข้อมูลที่สมบูรณ์แบบ เกมแบบแข่งซ้ำหลายครั้ง เกมที่มีข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ ความต้องการของระบบสารสนเทศในเกม การออกแบบภารกิจ การออกแบบปฏิสัมพันธ์แบบเพลิดเพลิน การออกแบบกลไกในเกม ผลกระทบของเครือข่ายและเกมบนเครือข่าย การออกแบบระดับ สถาปัตยกรรมของเกม การพัฒนาเกม Introduction of games and game theory; game strategy; evolution and computation in games; extensive form games with perfect information; repeated games; games with incomplete information; the requirements of game information systems; mission design; playful interaction design; game mechanism design; network effects and games over networks; level design; game architecture; game development |