1208402Information Technology Service Management
การจัดการการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ภาพรวมการจัดการการบริการไอที (IT Service Management, ITSM) ประโยชน์ ของ ITSM กรอบ ITSM ความแตกต่างระหว่าง ITSM และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที กระบวนการ ITSM ใน ITIL การจัดการเหตุการณ์
การจัดการปัญหา การจัดการความรู้ การจัดการการเปลี่ยนแปลง สินทรัพย์การบริการและการจัดการการกำหนดค่า การจัดการความรู้การจัดการระดับการให้บริการ

Information Technology Service Management (ITSM) overview, benefit of ITSM, ITSM framework, difference between ITSM and ITIL (IT Infrastructure Library), ITSM process in ITIL, incident management,
problem management, knowledge management, change management, request fulfillment and service catalog management, service asset and configuration management, knowledge management, service level management
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet