1208304Development of Information Technology Innovation and Technology
การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดของนวัตกรรมดิจิทัลและการตลาด รูปแบบของวิวัฒนาการ ของการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ หน้าที่หลักของผลิตภัณฑ์ (Design thinking และระบุความต้องการ ของลูกค้า) การวางแผนขับเคลื่อนโดยการค้นพบเทคโนโลยีใหม่ การวางตำแหน่งแบรนด์
การเชื่อมโยง ระหว่างกลยุทธ์กับนวัตกรรม ความสามารถขององค์กรด้านนวัตกรรมและมิติของกลยุทธ์เทคโนโลยี ตระหนักถึงประเด็นขัดแย้งทางจริยธรรมและปัญหาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร

Concept of Digital Innovations and their markets, patterns in the evolution of product competition, product main function (Design thinking and identifying customer needs), discovery-driven planning for digital innovation,
Brand positioning, linkage between strategy and innovation, organizations’ capabilities for innovation and dimensions of technology strategy. recognising ethical dilemmas and corporate social responsibility issues
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54