|
|
|
1207417 | Digital Commerce and Marketing for Innovation Technology Modern Business |
| การพาณิชย์และการตลาดดิจิทัลสำหรับเทคโนโลยีนวัตกรรมธุรกิจสมัยใหม่ |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| Course Description ความรู้ทั่วไปด้านการค้าปลีกและค้าส่ง แนวคิดพื้นฐานในการจัดการธุรกิจ อาทิ การเงิน การบัญชี การตลาด การผลิต จริยธรรมทางธุรกิจ การค้าออนไลน์และการตลาดดิจิทัล
Business policy setting and strategic management, strategic thinking creation, tool for factors analysis in decision-making and business plan business.
|
|