1207417Digital Commerce and Marketing for Innovation Technology Modern Business
การพาณิชย์และการตลาดดิจิทัลสำหรับเทคโนโลยีนวัตกรรมธุรกิจสมัยใหม่
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความรู้ทั่วไปด้านการค้าปลีกและค้าส่ง แนวคิดพื้นฐานในการจัดการธุรกิจ อาทิ การเงิน การบัญชี การตลาด การผลิต จริยธรรมทางธุรกิจ การค้าออนไลน์และการตลาดดิจิทัล


Business policy setting and strategic management, strategic thinking creation, tool for factors analysis in decision-making and business plan business.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54