1207206Digital Marketing and Social Media
การตลาดดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดการทำธุรกิจสมัยใหม่ หลักการเบื้องต้นของตลาดดิจิทัลและสื่อสังคมออนไลน์ หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อดิจิทัล บทบาทของส่วนผสมทางการตลาดในการวางแผนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
พร้อมทั้งปฏิบัติการวางแผนกิจกรรมและผลิตสื่อเพื่อการตลาดดิจิทัล ไปสู่ผู้บริโภคหลากหลายรูปแบบในยุคดิจิทัล

Concepts of modern business. Principles of digital marketing and social media. Analysis of consumer behavior in decision making via digital media. The role of marketing mix in electronic commerce planning as well as conducting
event planning and media production for digital marketing with diversity consumers in many forms in digital era
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54