1207205Concept and Tools for Digital Marketing and Branding
แนวคิดและเครื่องมือสำหรับการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดพื้นฐานและการสื่อสารการตลาดดิจิทัล การประยุกต์ใช้หลักการสื่อสารตลาดเพื่อกำหนดกลยุทธ์การโฆษณาดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ การพัฒนาการสร้างกรอบแนวคิดในการสร้างโฆษณาและแบรนด์ กลยุทธ์การสร้างสรรค์แบรนด์
ขั้นตอนในการวางแผนและการผลิตสื่อโฆษณา หลักเบื้องต้นในการสร้างเว็บไซต์เพื่อการโฆษณา การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์

Basic concepts and communications digital marketing. The Apply principles communications digital marketing to set strategies advertising and create brand, development for framework conceptual to produce advertising and brand,
strategies to create brand, step to planning for produce advertising. Introduction to principles to create website for advertising and using tools for marketing digital and create brand
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54