1205906Human Factors for Digital Products
ปัจจัยมนุษย์สำหรับผลิตภัณฑ์ดิจิทัล
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ทฤษฎีและกระบวนการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์หาปัจจัยมนุษย์ด้านประสบการณ์ผู้ใช้ การสร้างปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้ และการใช้งานของผู้ใช้ บนพื้นฐานของการศึกษา กายภาพ จิตวิทยา และสังคม ทั้งทางตรงและทางอ้อม
ที่มีผลต่อแนวคิดในการพัฒนาและออกแบบรูปแบบการสื่อสารและใช้งานผ่านผลิตภัณฑ์ดิจิทัลในรูปแบบต่างๆ

Research methodology and theory on the analysis of human’s factor in part of user experiences, user interface and usability based on study physical, psychological, and social factors with direct and indirect effects
on developing concept of design forms, communication and usability via the serval of digital products
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet