1205764Development of Mass Communication Media
การพัฒนาสื่อการสื่อสารมวลชน
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีสื่อสมัยใหม่เพื่อสร้างเนื้อหาในการโน้มน้าวชักจูงผู้รับสารด้วยการสร้างสรรค์ข้อความในโฆษณา สิ่งพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์ กระบวการผลิตงานโฆษณา หลักการและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารมวลชน


Application of new media theory for content creation including communication persuasive with creative writing skill consisted of text in advertising,
printing, and television radio spot, advertising processes, principles and operations of media making for mass communication
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54