|
![](images/common/line/horz_1.gif)
Course Description หลักการ แนวคิด ทฤษฎี การสื่อสารการตลาดดิจิทัล การวางแผนการตลาด การบริหารการตลาดสำหรับธุรกิจบันเทิง โดยการปฏิบัติการกำหนดเนื้อหา รูปแบบของสื่อบันเทิง กลยุทธ์ การวางแผนสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ กำหนดกลุ่มเป้าหมายและพฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจบันเทิง แต่ละประเภท จากสถานการณ์จริงในปัจจุบัน Principles, concepts, theories, digital marketing communication, marketing planning, marketing management for various entertainment businesses, content assignments, digital media content determination, format of entertainment media, strategies, advertising media planning, public relations, target groups determination and consumer behaviors in various entertainment businesses |