1205428Advertising Creation Process
กระบวนการสร้างสรรค์งานโฆษณา
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ทฤษฎีและวิธีการโฆษณา บทบาทและอิทธิพลของการโฆษณาที่มีต่อระบบเศรษฐกิจและสังคม การวิเคราะห์และวางแผนการโฆษณา การวิเคราะห์สิ่งที่เป็นแรงจูงใจผู้บริโภค การเลือกใช้สื่อประเภทต่างๆวิธีการเขียนบทสร้างสรรค์งานโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ทางสื่อสิ่งพิมพ์
สื่อสิ่งพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่น ๆ เอกสาร โฆษณา ป้ายโฆษณา โฆษณาทางภาพยนตร์ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ต ภาษาภาพและภาษาเสียงในสื่อโฆษณาต่าง ๆ

Theories and principles of advertising process, roles and influences of advertising on society and economic system.planning and analysis of advertising process. analysis of customer motivations and media channel selection. method of creative copy
writing in printed and electronic media, advertising document, advertising board, film, television broadcasting and internet, pictorial language and vocal
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54