|
Course Description กระบวนการสร้างการเคลื่อนไหวตัวละครสามมิติด้วยเทคนิคการใส่รยางค์ การสร้าง และ วางโครงกระดูกในตัวละคร การจัดกลุ่มส่วนประกอบของวัตถุ การจัดลำดับความสำคัญของ การเคลื่อน ไหว การสร้างและจัดการจลนศาสตร์ไปหน้า-ถอยหลัง การสร้างเส้นควบคุม การสร้างตัวขับและ ตัวถูกขับ เคลื่อน การสร้าง เบลนด์เชพ เพื่อปรับรูปทรงพื้นผิว การควบคุมพื้นผิวและน้ำหนักการระบายสี และการสร้าง คีย์เฟรมเพื่อทดสอบการเคลื่อนไหวเบื้องต้น Creating processes of motion of three dimensions character using rigging; joints making and placing in characters; grouping of objective element; the priority of motion; creation and handling of forward-invert kinematic; line controlling; driven and driver key crea-tion; blend shape creation for changing the surface; skin control and paint skin weighting; and keyframe to test animation |