1205419Three Dimensional Character Rigging
การใส่กระดูกตัวละคร 3 มิติ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ
เงื่อนไขรายวิชา: 1205206

Course Description
กระบวนการสร้างการเคลื่อนไหวตัวละครสามมิติด้วยเทคนิคการใส่รยางค์ การสร้าง และ วางโครงกระดูกในตัวละคร การจัดกลุ่มส่วนประกอบของวัตถุ การจัดลำดับความสำคัญของ การเคลื่อน
ไหว การสร้างและจัดการจลนศาสตร์ไปหน้า-ถอยหลัง การสร้างเส้นควบคุม การสร้างตัวขับและ ตัวถูกขับ เคลื่อน การสร้าง เบลนด์เชพ เพื่อปรับรูปทรงพื้นผิว การควบคุมพื้นผิวและน้ำหนักการระบายสี และการสร้าง คีย์เฟรมเพื่อทดสอบการเคลื่อนไหวเบื้องต้น

Creating processes of motion of three dimensions character using rigging; joints making and placing in characters; grouping of objective element; the priority of motion;
creation and handling of forward-invert kinematic; line controlling; driven and driver key crea-tion; blend shape creation for changing the surface; skin control and paint skin weighting; and keyframe to test animation
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet