1205416Photography for Advertising
การถ่ายภาพสำหรับการโฆษณา
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ทฤษฎีและเทคนิคของการถ่ายภาพสำหรับงานโฆษณา กระบวนการถ่ายภาพ ความหมายของภาพและการถ่ายทอดความหมายโดยภาพ


Theories and techniques of photography for advertising, focusing on the production process and the meaning conveyed by images
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54