1205314Three Dimensional Character Rigging
การใส่กระดูกให้กับตัวละครสามมิติ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ
เงื่อนไขรายวิชา: 1205205

Course Description
การทำให้วัตถุสามมิติขยับได้ โดยสร้างโครงกระดูก การจัดกลุ่ม การแพเร้นท์ การสร้างจลนศาสตร์ไปหน้าและถอยหลัง การสร้างเส้นควบคุม การสร้างตัวขับ การสร้างเบลนเชฟ เพื่อให้ ตัวละครสามารถขยับส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างถูกต้อง


The rigging of 3D object by using joint, group, parent, forward-invert kinematics, controller, driven in order to character can shifting of body.
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet