1205162Mathematical Computation for Games
การคำนวณทางคณิตศาสตร์สำหรับเกม
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
เทคนิคการคำนวณประยุกต์ใช้การออกแบบและสร้างเกมและปฏิสัมพันธ์ของเคลื่อนไหวในคอมพิวเตอร์เกม ประกอบด้วยการแปรรูปพิกัด แสงและการมองเห็น การชน
หลักการพื้นฐานของพีชคณิต เรขาคณิต เวคเตอร์ หลักการเคลื่อนไหวของมนุษย์ แรง แรงโน้มถ่วง และหลักฟิสิกส์สำหรับเกม

Applicable techniques of calculation for designs and game construction and interaction with animated computer games: coordinate transformation, illumination and visibility,
and collision. Basic principles of algebra, geometry, vectors, kinematics, force, gravity, and physics for games
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54