|
|
|
1205162 | Mathematical Computation for Games |
| การคำนวณทางคณิตศาสตร์สำหรับเกม |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาสื่อนฤมิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| Course Description เทคนิคการคำนวณประยุกต์ใช้การออกแบบและสร้างเกมและปฏิสัมพันธ์ของเคลื่อนไหวในคอมพิวเตอร์เกม ประกอบด้วยการแปรรูปพิกัด แสงและการมองเห็น การชน หลักการพื้นฐานของพีชคณิต เรขาคณิต เวคเตอร์ หลักการเคลื่อนไหวของมนุษย์ แรง แรงโน้มถ่วง และหลักฟิสิกส์สำหรับเกม
Applicable techniques of calculation for designs and game construction and interaction with animated computer games: coordinate transformation, illumination and visibility, and collision. Basic principles of algebra, geometry, vectors, kinematics, force, gravity, and physics for games |
|