1203402Mass Communication Business Management
การจัดการธุรกิจสื่อสารมวลชน
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการบริหารกิจการสื่อสารมวลชน ความหมาย แนวคิด ความสำคัญ โครงสร้าง บทบาทหน้าที่และการดำเนินงานขององค์กรสื่อสารมวลชน ในด้านการบริหารจัดการ การดำเนินกิจกรรมทางการตลาด และการบริหารด้านเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน


Basic knowledge of mass communication management operations : meaning, concepts, and roles and the operation of mass communication organization for management , marketing and media technology
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet