1203377Image Management
การบริหารภาพลักษณ์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดและทฤษฎีทางการประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างภาพลักษณ์ การนำแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างภาพลักษณ์ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์การ การวิเคราะห์แนวทางและปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ที่มีส่วนสำคัญในการกำหนดและการสร้างภาพลักษณ์ในแต่ละองค์กร


Concept and public relation theory concerned about creative imaging, taking conceptual design representation to apply for being believable organization, approaching
and factor analyses which are important to specification and creative image in each organization
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet