1203324Public Relations Stakeholder Management
การจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การจัดประเภท การจัดการความสัมพันธ์ การจัดลำดับความสำคัญของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอก การระบุกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีอิทธิพลผ่านความสัมพันธ์ที่มีต่อองค์การ
การจัดลำดับความสำคัญของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียโดยคุณลักษณะและความสัมพันธ์ที่มีต่อสถานการณ์

Segmentations, effective management of relationships , prioritizing Public Relations stakeholders as internal and external publics, identifying all potential stakeholders according to their relationship to the organization
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet