|
![](images/common/line/horz_1.gif)
Course Description แนวคิด และความสำคัญของการออกแบบบริการ และการจัดการบริการ การศึกษาผู้ใช้ การสำรวจและจัดเก็บข้อมูล การสร้างแนวคิดงานบริการ การนำแนวคิดไปทดสอบและปฏิบัติ การคิดเชิงออกแบบกับงานบริการ การออกแบบเพื่อการขับเคลื่อนองค์กร ลำดับขั้นของการออกแบบการบริการ กระบวนการออกแบบบริการ การสร้างคุณค่าและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการออกแบบและการจัดการบริกา Concept and importance of services design and service management, user study, surveying and collecting data, developing service concepts, concept testing and practice, design thinking for services, implementing design to driving an organization, service design methodology, service design processes, value creation of service design and utilization of information technology for services design and management |