1202308Marketing of Information
การตลาดสารสนเทศ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดและหลักการเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ ความสำคัญของการตลาดในองค์กรสารสนเทศ กระบวนการทางการตลาด การวิจัยและการวางแผนการตลาด การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดในองค์กรสารสนเทศ


Principles and concepts of modern marketing, importance of marketing in information organizations, marketing processes, marketing research and marketing plan, customer relationship management,
and applying marketing strategies for information organizations
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54