|
![](images/common/line/horz_1.gif)
Course Description กำหนดหลักคิด ออกแบบ และดำเนินการห่วงโซ่อุปทานตามลักษณะของผลิตภัณฑ์ ตลาด และลูกค้า จัดการการไหลของผลิตภัณฑ์ สารสนเทศและรายได้ในห่วงโซ่อุปทาน จำแนกความสามารถของเครือข่ายอุปทานในการสนองความต้องการของลูกค้า ประเมินการไหลของสารสนเทศต่อการสำรองของทรัพยากร สาเหตุของความสำเร็จหรือล้มเหลว ประเมินผลกระทบของอินเทอร์เน็ต การตลาด และโลกาภิวัตน์ต่อกลยุทธ์และการดำเนินการในห่วงโซ่อุปทาน การประสานงานผ่านเครือข่ายเกี่ยวกับการตัดสินใจและทรัพยากร Conceptualize; design; and implement supply chains aligned with product; market; and customer characteristics; Manage the flow of products; information; and revenue across supply chains; Differentiates the ability of supply networks to fulfill customer needs; Evaluate how information flows can substitute for the stock of physical resources; such as inventory; and why such systems succeed or fail; |