|
Course Description หลักการเขียน การออกแบบ ลักษณะของโปรแกรมเชิงวัตถุ ความแตกต่างระหว่างโปรแกรมเชิงโครงสร้างและโปรแกรมเชิงวัตถุ หลักการห่อหุ้ม การสืบทอด และการทำงานได้หลายรูปแบบเทคนิคการเขียนโปรแกรมด้วยภาษาเชิงวัตถุ ชนิดของตัวแปร คำสั่งการเลือกทำ การทำซ้ำ API ของภาษา การสร้างเมธอด การส่งผ่านพารามิเตอร์ การจัดการข้อยกเว้น การทำงานหลายอย่างด้วยการเขียนโปรแกรมแบบขนาน สร้างส่วนติดต่อผู้ใช้แบบกราฟิก เครื่องมือสร้างภาพเคลื่อนไหว การเขียนโปรแกรมข่ายงาน และการเชื่อมต่อฐานข้อมูล Principle of programming and designing; attributes of object-oriented programming; differences between structural and object-oriented programming; principles of encapsulation, inheritance, and isomorphism; object-oriented programming techniques; types of variables; selection and repetition commands; Application Programming Interface (API); method creation; parameter passing; exception management; multi-tasking with concurrent |