|
|
|
1103401 | Brand Building |
| การสร้างตราสินค้า |
| สังกัด | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สำนักงานเลขา คณะสถาปัตย์ฯ |
| หน่วยกิต | 3 (1-4-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์และกระบวนการการสร้างตราสินค้า การกำหนดเครื่องมือและกลยุทธ์ในการนำเสนอตราสินค้าสู่ผู้บริโภครวมไปถึงการปรับเปลี่ยนแบรนด์
The important elements of branding strategy process The set of tools and strategies in presenting the brand to consumers, including the rebranding
|
|