|
|
|
0109335 | Accounting and Marketing for Society |
| บัญชีและการตลาดเพื่อสังคม |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|

| Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิด และปรัชญาของบัญชีและการตลาดเพื่อสังคม หลักการบัญชีและการตลาดเบื้องต้น กระบวนการจัดการทางการตลาดเพื่อเข้าใจสภาพและปัญหาทางสังคม
Meaning; importance; concepts; and philosophy of accounting and marketing for society; principles of basic accounting and marketing; process of marketing management to understand social conditions and problems
|
|