|

Course Description รายวิชามุ่งให้นิสิตเรียนรู้ที่จะแยกแยะความต้องการของครูสอนภาษาทั้งที่เป็นครูฝึกสอนและครูประจำการ ครูฝึกสอนและรูปแบบการพัฒนาครูที่หลากหลาย แนวทางในการนำครูผู้สอนไปสู่เป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น อันเป็นเป้าหมายที่เกี่ยวกับเป้าหมายในการสอนภาษา วิธีการสอน และกิจกรรมต่าง ๆ การเน้นการเรียนรู้จากประสบการณ์ ความรู้เดิม และการมีปฏิสัมพันธ์ในห้องเรียน ผู้เรียนจะมีโอกาสในการสังเกต ออกแบบ และสร้างสรรค์การประชุมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อต่าง ๆ รวมถึงในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมาย The needs of language teachers in pre-service and in-service courses and different models of teacher development; ways of leading teachers to a fuller appreciation of language teaching goals, methods and activities; experiential learning, prior knowledge and classroom interaction; learners with the opportunity to view, design and conduct workshop sessions on a range of topics and in different modes to meet particular goals and to provide |