0902315Global Marketing
การตลาดโลก
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ14:00-17:00SBB-707SBSLECT10100M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: กต29จศ8
Course Description
แนวคิด ทฤษฎี สภาพแวดล้อมและการรวมกลุ่มการค้าโลก พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดโลก กระบวนการเข้าสู่ตลาดโลก กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลก การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดโลก การประเมินผลและการควบคุมกลยุทธ์การตลาดโลก กรณีศึกษาการตลาดโลก


Concept and theory; global environment and world trade integration; consumer behaviors in the global markets; the process of global market entry; development of global marketing mix;
evaluation and control of global marketing strategies; global marketing case study
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet