|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
03 | อังคาร | 08:00-11:00 | ACC.BIZ205 | ACC.BIZ | LECT | 95 | 87 | 8 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK651 | ||||||||||||
04 | อังคาร | 14:00-17:00 | ACC.BIZ401 | ACC.BIZ | LECT | 95 | 94 | 1 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK652 | ||||||||||||
05 | พุธ | 14:00-17:00 | SBB-703 | SBS | LECT | 95 | 90 | 5 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK653 | ||||||||||||
06 | อังคาร | 08:00-11:00 | SBB-601 | SBS | LECT | 63 | 55 | 8 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | BC651 | ||||||||||||
07 | จันทร์ | 08:00-11:00 | SBB-905 | SBS | LECT | 80 | 65 | 15 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK654 | ||||||||||||
08 | จันทร์ | 14:00-17:00 | SBB-701 | SBS | LECT | 100 | 81 | 19 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK655(เต็ม) | ||||||||||||
12 | พุธ | 14:00-17:00 | MBS-200 | MBS2 | LECT | 89 | 75 | 14 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | GM655 | ||||||||||||
13 | พุธ | 08:00-11:00 | SBB-1005 | SBS | LECT | 63 | 62 | 1 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | BC652 | ||||||||||||
14 | พฤหัสบดี | 08:00-11:00 | MBS-201 | MBS2 | LECT | 60 | 53 | 7 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | B.eng | ||||||||||||
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
11 | พฤหัสบดี | 14:00-17:00 | SBB-606 | SBS | LECT | 63 | 46 | 17 | C | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | คธ28จศ8+กต28จศ8+กจ28จศ8 | ||||||||||||
Course Description แนวคิด ปรัชญา และความสำคัญของการตลาด ลักษณะของตลาด สถาบันการตลาด หน้าที่ของการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด และจรรยาบรรณทางการตลาด Concepts, philosophy, and importance of marketing; marketing characters; marketing institutions; marketing functions; consumer behavior; market segmentation; market targeting; product positioning; marketing mix; marketing ethics หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |