0607217Marketing and Consumer
การตลาดและผู้บริโภค
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์, สำนักงานเลขา
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการและทฤษฎีการศึกษา วิเคราะห์ และวิจัยเบื้องต้นกรณีการตลาดและผู้บริโภค เพื่อถอดรหัสเชื่อมโยงสู่การออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่ตลาดและผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Principles, theories, and basic research of marketing and consumers to design and develop products; an effective launch of new products to target groups in the market

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet