0902424Social Marketing
การตลาดเพื่อสังคม
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์08:00-11:00SBB-1001SBSLECT807010N  
อาจารย์: อ.ดร.ประทานพร จันทร์อินทร์
สอบปลายภาค: 8 เม.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร D ห้อง -
Course Description
การพัฒนาแนวคิดการตลาดเพื่อสังคม กระบวนการพัฒนาแผนการตลาดเพื่อสังคม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดเพื่อสังคม การเลือกกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมาย การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม
การสร้างแผนและดำเนินการให้บรรลุผล การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมที่ยั่งยืน การส่งเสริมให้สังคมอยู่ดีมีสุข

Development of social marketing concept; development processes of social marketing; environmental analysis of social marketing; selection of target groups; settings of objectives and goals; development
of social marketing strategy; plan and operational building for achievement; changes of sustainable behaviors; encouragement of good and happy societies
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet