0900102Principles of Modern Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ08:00-11:00SBB-701SBSLECT91901C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6505
  03 อังคาร11:00-14:00SBB-901SBSLECT83803C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6508
  04 พุธ08:00-11:00SBB-501SBSLECT84831C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6506
  05 จันทร์08:00-11:00SBB-704SBSLECT83830C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6501
  06 อังคาร08:00-11:00SBB-501SBSLECT80728C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: FM651
  07 จันทร์14:00-17:00SBB-905SBSLECT918011C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6502
  08 อังคาร14:00-17:00SBB-903SBSLECT95914C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6504
  09 พุธ08:00-11:00SBB-805SBSLECT84840C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6503
  10 จันทร์08:00-11:00SBB-707SBSLECT35323C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: DBIS.65
  11 พุธ08:00-11:00ACC.BIZ401ACC.BIZLECT917417C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6507
  12 จันทร์14:00-17:00SBB-1001SBSLECT1201164C  
อาจารย์: อ.พัชรี จิตระวัง
สอบปลายภาค: 16 พ.ย. 2565 เวลา 08:30 - 11:30 อาคาร SBS ห้อง SBB-701
                                                        อาคาร SBS ห้อง SBB-702
                                                        อาคาร SBS ห้อง SBB-703
หมายเหตุ: BE651+BE652
  13 อังคาร08:00-11:00SBB-1101SBSLECT948212C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6510
  15 อังคาร14:00-17:00SBB-1101SBSLECT917714C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: AC6509
  16 อังคาร11:00-14:00SBB-502SBSLECT80764C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: FM652
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  14 ศุกร์11:00-14:00SBB-503SBSLECT805921C  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บช28จศ8
Course Description
แนวคิด ปรัชญา และความสำคัญของการตลาด ลักษณะของตลาด สถาบันการตลาด หน้าที่ของการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดสมัยใหม่และ
จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีศึกษาทางการตลาดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

Concepts, philosophy, and importance of marketing; marketing characters; marketing institutions; marketing functions; consumer behavior; market segmentation; market targeting; product positioning; marketing mix; international marketing
and modern marketing management; marketing ethics; social responsibility; case studies related to marketing from past to present
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet