
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 21 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | อ.บงกชกร ศุภเกษร | ||||||||||||
สำรองสำหรับ: | การศึกษาปฐมวัย ชั้นปี 2 | 22-21-1 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
02 | จันทร์ | 09:00-12:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 21 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
03 | ศุกร์ | 16:00-19:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 21 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
04 | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() |
Course Description ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบและหน้าที่การทำงานของสมอง สมองกับการเรียนรู้ แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับสมอง พัฒนาการทางการคิดของเด็กปฐมวัย รูปแบบการพัฒนาทักษะการคิด การออกแบบและจัดประสบการณ์เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดและศักยภาพทางสมองของเด็กปฐมวัย การวัดและประเมินทักษะการคิด การฝึกปฏิบัติการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการคิดสำหรับเด็กปฐมวัย Definitions, significances, brain function; brain and learning; concepts and theories related to childs brain; thinking development; pattern of thinking skills development; designing and providing activities to enhance thinking skills and brain capacity for young children; assessment and evaluation of thinking skills; practicing and delivering activities to promote thinking skills for young children หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |