|

มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พุธ | 16:00-19:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | การศึกษาปฐมวัย ชั้นปี 2 | 22-20-2 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() | |||||||||||||
03 | พุธ | 13:00-16:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 22 | 20 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | ผศ.วีณา ประชากูล อ.จุฑาทิพย์ ธรรมสิริวัฒน์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
![]() |
Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับการศึกษาปฐมวัย จิตวิทยาศาสตร์และการรับรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเด็กปฐมวัย การเรียนรู้โลกรอบตัว ธรรมชาติและความรู้ทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีสำหรับเด็กปฐมวัย ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และกระบวนการค้นหาคำตอบสำหรับเด็กปฐมวัย การจัดการเรียนรู้แบบโครงการ การวัดและประเมินการรับรู้และทักษะวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย การบูรณาการความรู้และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการจัดกิจกรรมในห้องเรียนและนอกห้องเรียน Definitions, significances, concepts and theories of science and technology for early childhood education; scientific mind and perception of science and technology of young children; learning physical world that surrounding young children through living and non-living things; basic science process skills and science inquiry process for young หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |